எனது 24 நூல்கள்

எனது 24 நூல்கள்
எனது இருபத்து நான்கு நூல்கள்

செவ்வாய், 11 டிசம்பர், 2012

இரவில் நான் உன் குதிரை. சில தேசங்களின் சில கதைகள். நூல் விமர்சனம்


இந்த விமர்சனம் அமேஸானில் ”25 நூல்கள் - ஒரு பார்வை ( இரண்டாம் தொகுப்பு )” என்ற தலைப்பில் புத்தகமாக்கம் பெற்றுள்ளது. அங்கே படிக்கலாம். நன்றி மக்காஸ். 

 டிஸ்கி:- இந்தக் கட்டுரை 30, அக்டோபர் , 2011 திண்ணையில் வெளிவந்தது.


4 கருத்துகள்:

  1. நானும் என் வாழ்த்தை தெரிவித்து கொள்கிறேன்.....உங்கள் பகிர்வுக்கு மிக்க நன்றி.......

    நன்றி,
    மலர்
    http//www.ezedcal.com/ta(வலைப்பூ உரிமையாளர்களுக்கான தலையங்க அட்டவணை உருவாக்க உதவும் வலைதாளம் பயன்படுத்தி பயன்பெறுங்கள்)

    பதிலளிநீக்கு
  2. இமய குருவின் இதய சீடன் படித்தீர்களா?மொழிபெயர்ப்பை எல்லோரும் பாராடும்பொழுது அதைபடிக்காமல் மட்டன் குழம்பைப்பற்றி பேசுவது தகுமா? உங்களது உற்சாகம் ஒரு தொத்து வியாதியா? நன்றி
    வாழ்க வளமுடன்

    பதிலளிநீக்கு
  3. வலைப்பதிவர் ஒற்றுமை ஓங்கட்டும்.!
    என்றும் நம்முள் வலிமை பெருகட்டும்.!

    பதிலளிநீக்கு

சும்மா ( பத்தி ) உங்க கருத்தையும் பதிவு செய்ங்க :)

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...