வியாழன், 21 அக்டோபர், 2010

மகாவின் கல்யாண வைபோகமே..

மக்காவின் மகா..
மஞ்சள் புடவையில்
சின்ன தேவதை..
கருவேல நிழலின் கீழ்
கிருஷாந்திப் பூ..
பாலையில் காய்ந்த பாராவின்
பசும் சோலை..
விளக்கில் விசும்பிய பூதம்
விருந்துத் தட்டோடு..
இனி முதலாளியென்று
சொல்லாதே..ஜீனியே
மாப்பிள்ளை என்று சொல்லு..

உன்னையும் மகளுக்கு
சீதனமாக்கி ..
படிப்பை மூலதனமாக்கி..
பாராவின் உழைப்பை
அடித்தளமாக்கி..
ரயிலின் சந்தங்கள் ஒலிக்க..
வாழைமரம் வைத்த வீட்டில்
வாழ்க... வளர்க... கண்மணி..
வலைக்குடும்ப வாழ்த்துக்கள்..
அப்பனும் சித்தப்பன்களும்
மாமன்களும் அத்தைகளும்.,
பெரியம்மாக்களும்
நிறைந்த இல்லத்தில் ..
நெகிழ்கிறது கண்கள்..
அனைவரின் ஆசீர்வாதமும்..

36 கருத்துகள் :

LK சொன்னது…

en vaalthukkalum

சசிகுமார் சொன்னது…

இல்லற வாழ்வு சிறக்க வாழ்த்துக்கள்.

அஹமது இர்ஷாத் சொன்னது…

வாழ்த்துக்கள்...

சே.குமார் சொன்னது…

En iniya vazhththukkalaiyum sollividungal akka.

ராமலக்ஷ்மி சொன்னது…

மணமக்களுக்கு என் இனிய வாழ்த்துக்கள்!

வினோ சொன்னது…

என் வாழ்த்துக்களும்...

T.V.ராதாகிருஷ்ணன் சொன்னது…

மணமக்களுக்கு என் இனிய வாழ்த்துக்கள்!

சைவகொத்துப்பரோட்டா சொன்னது…

மணமக்களுக்கு வாழ்த்துக்கள், அழகிய கவிதையில் வாழ்த்து சொன்ன உங்களுக்கும் வாழ்த்துக்கள்.

முத்துலெட்சுமி/muthuletchumi சொன்னது…

மணமக்களுக்கு வாழ்த்துக்கள் :)

தமிழ் உதயம் சொன்னது…

மணமக்களுக்கு வாழ்த்துக்கள்...

சுந்தரா சொன்னது…

மணமக்களுக்கு என் மனம் நிறைந்த வாழ்த்துக்கள்!

Mrs.Menagasathia சொன்னது…

மணமக்களுக்கு வாழ்த்துக்கள்!!

காவேரி கணேஷ் சொன்னது…

மணமக்களுக்கு என் மனம் நிறைந்த வாழ்த்துக்கள்!

காவேரி கணேஷ் சொன்னது…

மணமக்களுக்கு என் மனம் நிறைந்த வாழ்த்துக்கள்!

ரவிச்சந்திரன் சொன்னது…

மணமக்களுக்கு என் இனிய வாழ்த்துக்கள்!

Chitra சொன்னது…

மனமார்ந்த வாழ்த்துக்கள்!

உண்மைத் தமிழன்(15270788164745573644) சொன்னது…

மணமக்களுக்கு எனது வாழ்த்துக்கள்..!

இராமசாமி கண்ணண் சொன்னது…

மணமக்களுக்கு வாழ்த்துகள் :)

sakthi சொன்னது…

வாழ்க வளமுடன்!!!!

வெறும்பய சொன்னது…

மணமக்களுக்கு என் இனிய வாழ்த்துக்கள்!

அம்பிகா சொன்னது…

மணமக்களுக்கு இனிய நல்வாழ்த்துக்கள்.

அமைதிச்சாரல் சொன்னது…

என்னுடைய இனிய வாழ்த்துக்கள்..

நேசமித்ரன் சொன்னது…

வாழ்த்துகள் மகா

Ananthi சொன்னது…

Best wishes :-)))

Mahi_Granny சொன்னது…

மணமக்களுக்கு என் இனிய வாழ்த்துக்கள்!

வானம்பாடிகள் சொன்னது…

வாழ்த்துகள்:)

ராம்ஜி_யாஹூ சொன்னது…

nice, wishes

ராம்ஜி_யாஹூ சொன்னது…

nice, wishes

சிவாஜி சங்கர் சொன்னது…

எல்லாருடைய வாழ்த்துக்களும்... :)

rk guru சொன்னது…

மணமக்களுக்கு என் இனிய வாழ்த்துக்கள்!

ஜெஸ்வந்தி சொன்னது…

மனம் நிறைந்த வாழ்த்துக்கள்!

சத்ரியன் சொன்னது…

மஹா-வின் இல்லற வாழ்வு சிறக்க எங்களின் வாழ்த்துகள்!

அன்புடன் அருணா சொன்னது…

மணமக்களுக்கு என் இனிய வாழ்த்துக்கள்! பூங்கொத்தோடு!

பா.ராஜாராம் சொன்னது…

தேனு மக்கா,

ரொம்ப நன்றி! :-)

நண்பர்கள், உறவுகள் அனைவருக்கும் என் நன்றியை தாங்க மக்கா.

தேனம்மை லெக்ஷ்மணன் சொன்னது…

வாழ்த்துக்களுக்கு நன்றி கார்த்திக்.,சசி., அஹமத்., குமார்., ராமலெக்ஷ்மி., வினோ.,டி வி ஆர்., சை கொ ப., முத்துலெட்சுமி., ரமேஷ்., சுந்தரா., மேனகா., கணேஷ்., ரவி., சித்ரா., சரவணா., ராமசாமி கண்ணன்., சக்தி., வெறும் பய., அம்பிகா., அமைதிச்சாரல்., நேசன்., ஆனந்தி., மஹி., பாலாசார்., ராம்ஜி., சிவாஜி., குரு., ஜெஸி., சத்ரியன்., அருணா., பாரா.

தேனம்மை லெக்ஷ்மணன் சொன்னது…

வலைப்பதிவர் ஒற்றுமை ஓங்கடும்.!
என்றும் நம்முள் வலிமை பெருகட்டும்.!

கருத்துரையிடுக

சும்மா ( பத்தி ) உங்க கருத்தையும் பதிவு செய்ங்க :)

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...