ஞாயிறு, 7 ஆகஸ்ட், 2016

என் செல்லக் குட்டீஸ். - 6.

 என் செல்லக் குட்டீஸ் சிலர் முன்னேயே வந்திருக்காங்க. இவங்க இப்ப :)

பட்டாசு சத்தத்துக்காகக் காதை மூடும் பக்கத்து வீட்டுக் குட்டிப் பாப்பு.
பாட்டி கையிலிருந்து ஒரு லுக் :)
அன்பின்  ஆராதனா.
சூரஜ் வழங்கும் சீஸ் கேக். :)

கார்த்திகை வேல் பூசையில் பார்த்த குட்டீஸ். :)
வெட்கப் புன்னகை.


மென்னகை :)

சிரிக்கச் சொன்னா கொன்னு கொன்னு :)
எவ்ளோ வேணும் பெரிம்மா நான் சிரிக்கிறேன் பிடிச்சுக்கோ என்னும்பொக்கைவாய்ச் சிரிப்பழகன், தங்கை பையன் ஸ்கந்தன் :)
ஒரு தோழியின் குழந்தை ரயில் ப்ரயாணத்தில் ஒட்டிக்குவோமா நாம கட்டிக்குவோமா என்று கன்னம் பூரித்துப் பொங்கும் சிரிப்பில்.

டிஸ்கி:- இதையும் பாருங்க.

என் செல்லக் குட்டீஸ். - 1  

என் செல்லக் குட்டீஸ் - 2.

என் செல்லக் குட்டீஸ். - 3

என் செல்லக் குட்டீஸ் - 4.

4 கருத்துகள் :

‘தளிர்’ சுரேஷ் சொன்னது…

அழகான மழலைகளின் படங்கள்! ரசித்தேன்!

வெங்கட் நாகராஜ் சொன்னது…

அழகிய பூஞ்சிட்டுகள்.... பகிர்ந்து கொண்டதற்கு நன்றி.

Thenammai Lakshmanan சொன்னது…

நன்றி சுரேஷ் சகோ

நன்றி வெங்கட் சகோ

Thenammai Lakshmanan சொன்னது…

வலைப்பதிவர் ஒற்றுமை ஓங்கட்டும்.!
என்றும் நம்முள் வலிமை பெருகட்டும்.!

கருத்துரையிடுக

சும்மா ( பத்தி ) உங்க கருத்தையும் பதிவு செய்ங்க :)

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...