புஸ்தகாவில் என் முதல் மின்னூல் . ”பெண்மொழி”

புஸ்தகாவில் என் முதல் மின்னூல் . ”பெண்மொழி”
புஸ்தகாவில் என் முதல் மின்னூல் . ”பெண்மொழி”

ஞாயிறு, 21 ஆகஸ்ட், 2016

என் செல்லக் குட்டீஸ். - 7.

 என் செல்லக் குட்டீஸ் வரிசையில் இன்னும் சிலர். :)
கேரள தோழர் ஒருவரின் மகள் ஸாதிகாவுடன் என் கணவர் பொன்முடியில் எடுத்தது.
அதே ஸாதிகே ஓவியத்தில் மும்முரமாய்.
 ஸாதிகாவின் பக்கத்துவீட்டுக் குட்டீஸ்


என்ன அழகு. :)
தம்பி மகன் தண்ணீர்மலை :)


செம போஸ் , பாஸ் :)
இபுன் படாடா மாலில் ஒரு குழந்தை.
ஷார்ஜா மான்யுமெண்டில் தண்ணீர்மலை
அவன் நண்பர்களுடன் துபாய் மாலில்.
டால்ஃபினுடன் கைகுலுக்கும் குட்டித் தண்ணீர் மலை :)
ரிமோட் தம்பி கைக்குப் போயிடுச்சே. ஆட்சியை இழந்த அக்காச்சி சோகத்தில். தம்பியோ செங்கோல் கிடைத்த கம்பீரத்தில் :)



டிஸ்கி:- இதையும் பாருங்க.

என் செல்லக் குட்டீஸ். - 1  

என் செல்லக் குட்டீஸ் - 2.

என் செல்லக் குட்டீஸ். - 3

என் செல்லக் குட்டீஸ் - 4.

6 கருத்துகள் :

வெங்கட் நாகராஜ் சொன்னது…

அனைத்தும் அழகு....

பரிவை சே.குமார் சொன்னது…

படங்கள் அழகு....

Dr B Jambulingam சொன்னது…

குழந்தைகளின் அழகும், குறும்பும் அருமை.

கரந்தை ஜெயக்குமார் சொன்னது…

படங்கள் அழகோ அழகு

Thenammai Lakshmanan சொன்னது…

நன்றி வெங்கட் சகோ

நன்றி குமார் சகோ

நன்றி ஜம்பு சார்

நன்றி ஜெயக்குமார் சகோ

Thenammai Lakshmanan சொன்னது…

வலைப்பதிவர் ஒற்றுமை ஓங்கட்டும்.!
என்றும் நம்முள் வலிமை பெருகட்டும்.!

கருத்துரையிடுக

சும்மா ( பத்தி ) உங்க கருத்தையும் பதிவு செய்ங்க :)

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...